ศูนย์การแพทย์ตะวันตกเฉียงเหนือของเบนตันเคาน์ตี้

ศูนย์การแพทย์ตะวันตกเฉียงเหนือของเบนตันเคาน์ตี้


We are searching data for your request:

Forums and discussions:
Manuals and reference books:
Data from registers:
Wait the end of the search in all databases.
Upon completion, a link will appear to access the found materials.

ศูนย์การแพทย์ตะวันตกเฉียงเหนือของเบนตันเคาน์ตี้เป็นโรงพยาบาลใหม่ล่าสุดและทันสมัยที่สุดที่ตั้งอยู่ในเมืองเบนตันวิลล์ รัฐอาร์คันซอ สถานพยาบาลระดับตติยภูมิเป็นส่วนหนึ่งของ Northwest Health System และให้บริการด้านสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบแก่ชุมชนทางตะวันตกเฉียงเหนือของอาร์คันซอ ตะวันตกเฉียงใต้ของมิสซูรี และโอคลาโฮมาตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดศูนย์การแพทย์ภาคตะวันตกเฉียงเหนือในปี 2546 เพื่อเป็นโรงพยาบาลทดแทนสำหรับศูนย์การแพทย์เบตส์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2485 เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกของเบนตันเคาน์ตี้ บริการหลักของโรงพยาบาลขนาด 125 เตียงแห่งใหม่นี้ ได้แก่ บริการเกี่ยวกับหัวใจ การสวนหัวใจ การฟื้นฟูหัวใจ การผ่าตัดหัวใจแบบเปิด ศัลยกรรมประสาท การถ่ายภาพดิจิตอล ศัลยกรรมกระดูก การดูแลสตรีและเด็ก และบริการอาวุโส โรงพยาบาลมีแผนกภาพดิจิทัลแบบสมบูรณ์แห่งแรกของรัฐอาร์คันซอ . ศูนย์ตรวจวินิจฉัยสตรีในสถานที่แยกต่างหากให้บริการตรวจเต้านมแบบดิจิตอล ความหนาแน่นของกระดูก และการตรวจอัลตราซาวนด์ ศ. 2547 เป็นที่ตั้งของศูนย์ศัลยกรรมผู้ป่วยนอกและสำนักงานทางการแพทย์และคลินิกที่หลากหลาย นอกเหนือจากชั้นเรียนการคลอดบุตรแล้ว ศูนย์การแพทย์ยังมีโครงการทางน้ำ การฝึกความแข็งแรง และโครงการอาสาสมัคร ศูนย์การแพทย์ตะวันตกเฉียงเหนือของเบนตันเคาน์ตี้ได้รับการรับรองจาก คณะกรรมาธิการร่วมด้านการรับรองระบบงานขององค์การอนามัย (JCAHO)


ผู้พิพากษาสั่งให้ประเมินทางจิตในคดีฆาตกรรมสปริงเดล

Joshua Lee Anderson, 25, Garfield, Benton County, คดีฆาตกรรม capital

เบนตันวิลล์ -- ผู้พิพากษาเมื่อวันอังคารสั่งให้ประเมินจิตใจของชายการ์ฟิลด์ที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ

โจชัว ลี แอนเดอร์สัน วัย 25 ปี ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมหมู่ และหากถูกตัดสินว่ามีความผิด จะต้องเผชิญกับโทษจำคุกตลอดชีวิตโดยไม่ได้รับโทษประหารชีวิต

เขาถูกกล่าวหาว่าฆ่า Sephylia Fuls ซึ่งอัยการกล่าวว่าเสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2018 จากการบาดเจ็บจากแรงทื่อ เขาไม่ได้สารภาพกับข้อกล่าวหา

ทนายฝ่ายจำเลยยื่นคำร้องเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อขอการประเมินทางจิต ผู้พิพากษาสนามเบนตันเคาน์ตี้แบรดคาร์เรนได้รับคำขอ

การประเมินจะอยู่ที่โรงพยาบาลรัฐอาร์คันซอในลิตเติลร็อค การประเมินจะตัดสินว่าแอนเดอร์สันมีความรับผิดชอบทางอาญาในคดีนี้หรือไม่ และสภาพจิตใจของเขาเหมาะสมที่จะเข้ารับการพิจารณาคดีหรือไม่

กำหนดรับฟังสภาพจิตใจ เวลา 13.30 น. 10 พ.ย.

แอนเดอร์สันเป็นแฟนของแม่ของเซฟีเลีย

ตำรวจสปริงเดลถูกเรียกเมื่อเวลา 20:44 น. 4 ก.ย. 2018 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงไปยังอพาร์ตเมนต์ชาเปลริดจ์หลังจากเด็กหญิงไม่ตอบสนอง ตามคำแถลงของตำรวจหลังจากรายงานเบื้องต้นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของหญิงสาว

เธอถูกประกาศว่าเสียชีวิตที่ Northwest Medical Center-Springdale

เวโรนิกา แมคคอย แม่ของเด็ก บอกกับตำรวจว่าเธอกลับมาที่อพาร์ตเมนต์จากการเดินทางไปร้านสะดวกซื้อ และพบว่าแอนเดอร์สันอุ้มน้องชายวัย 5 ขวบของเซฟีเลีย และกล่าวหาว่าเด็กชายตีเธอ ตามคำให้การที่น่าจะเป็นไปได้

แอนเดอร์สันเล่าให้ผู้ตรวจสอบฟังถึงเรื่องราวที่แตกต่างออกไป รวมถึงพี่ชายผลักหญิงสาว พี่ชายสองคนของ Sephylia ซึ่งอีกคนอายุ 3 ขวบได้รับการสัมภาษณ์ที่ศูนย์รณรงค์เพื่อเด็กแห่งเทศมณฑลเบนตัน การสัมภาษณ์เหล่านั้นเกี่ยวข้องกับ Anderson ตามคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษร

กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทารุณกรรมเด็กที่โรงพยาบาลเด็กอาร์คันซอระบุว่าเด็กหญิงรายนี้เสียชีวิตจากการถูกทารุณกรรมทางร่างกาย ตามคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษร

นอกจากนี้ แอนเดอร์สันยังถูกตั้งข้อหาอีกคดีหนึ่งด้วยเหตุทำร้ายร่างกาย ซ้อมรบ ขัดขืนการจับกุม และขัดขวางการปฏิบัติการของรัฐบาล แอนเดอร์สันถูกกล่าวหาว่ามีมีดแมเชเทและไล่ตามชายอีกคนตามเอกสารของศาล

แอนเดอร์สันถูกกักขังโดยไม่มีการผูกมัดในเรือนจำเบนตันเคาน์ตี้

Tracy M. Neal สามารถเข้าถึงได้ทางอีเมลที่ [email protected] หรือ Twitter @NWATracy


อุตสาหกรรม

การเกษตรและการรีดนม การตัดไม้ การตัดไม้ เหมืองหินแกรนิต และการผลิตเป็นอุตสาหกรรมที่คึกคักในอดีต ไม้และหินแกรนิตได้หมดลง อุตสาหกรรมไม้และหินแกรนิตจึงเลิกใช้ไป เศรษฐกิจมีพื้นฐานมาจากการเกษตรและการเลี้ยงโคนมเป็นเวลาหลายปี ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีการจัดตั้งสวนอุตสาหกรรมในซอค ราปิดส์ โฟลีย์ และไรซ์ เพื่อดึงดูดอุตสาหกรรมมาสู่เคาน์ตี โครงการขยายขนาดใหญ่อยู่ในระหว่างดำเนินการที่โรงผลิตกระดาษเซนต์รีจิสในซาร์เทลล์


Children's Advocacy Center of Benton County (CAC) เปิดเมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2543 เพื่อจัดเตรียมสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับให้บริการเด็กที่ถูกทารุณกรรมทางเพศและทางร่างกายในสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรต่อเด็ก ที่ CAC เด็กที่ถูกทารุณกรรมและครอบครัวสามารถได้รับการสนับสนุนที่จำเป็นในการจัดการกับการล่วงละเมิด เราพร้อมให้บริการผู้ที่ตกเป็นเหยื่อการทารุณกรรมเด็กในเขต Benton County ทุกคนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี หลังจากได้รับรายงานไปยังสายด่วนการล่วงละเมิดเด็ก

  • สภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรต่อเด็กและไม่เป็นอันตราย
  • ผู้สัมภาษณ์ทางนิติเวชที่ผ่านการฝึกอบรม (มีบริการสองภาษา)
  • ผู้ตรวจการพยาบาลเฉพาะทางและห้องตรวจสุขภาพในสถานที่
  • ผู้สนับสนุนเด็กในการประเมินความต้องการของครอบครัวและให้บริการติดตามผล การสนับสนุน และบริการส่งต่อ
  • ที่ปรึกษาในสถานที่พร้อมที่จะพบปะกับเด็กและสมาชิกในครอบครัวที่ไม่กระทำความผิด
  • บริการทั้งหมดโดยไม่คิดค่าบริการให้กับครอบครัว

ตามพันธมิตรเด็กแห่งชาติ: “แนวทางการทำงานร่วมกันที่เน้นเด็กเป็นศูนย์กลางของศูนย์รณรงค์เพื่อเด็กช่วยให้แน่ใจว่าเด็กจะไม่ตกเป็นเหยื่อเพิ่มเติมจากระบบที่ตั้งใจจะปกป้องพวกเขา”


ยินดีต้อนรับสู่เบนตันเคาน์ตี้ อินดีแอนา ประวัติและลำดับวงศ์ตระกูล


Benton County Courthouse ในฟาวเลอร์ อินดีแอนา

ไซต์นี้พร้อมให้นำไปใช้

ประวัติของเบนตันเคาน์ตี

เขตนี้ตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติแก่โธมัส เอช. เบนตัน สมาชิกวุฒิสภารัฐมิสซูรี

พื้นผิวของเคาน์ตีอาจเขาอธิบายโดยกล่าวว่ามันเป็นทุ่งหญ้าต่อเนื่องอันยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งซึ่งเป็นส่วนขยายของทุ่งหญ้าอิลลินอยส์อันยิ่งใหญ่ ดินอุดมสมบูรณ์มาก เดิมหลายส่วนเปียกมาก แต่ระบบระบายน้ำได้ถูกนำมาใช้ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะส่งผลให้พื้นที่เกือบทั้งหมดเข้าสู่การเพาะปลูก ลำห้วยไพน์เป็นลำธารสายเดียวที่ควรค่าแก่การกล่าวถึง มันไหลลงใต้ และเทน้ำลงสู่แม่น้ำวาแบช

ส่วนทางเหนือของมณฑลมีน้ำสาขาของแม่น้ำอิโรควัวส์ การเพิ่มสต็อกเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักของมณฑล

เคาน์ตีได้รับการปรับให้เข้ากับการแทะเล็มได้อย่างดีเยี่ยม และฝูงวัวที่ดีที่สุดบางตัวที่ผลิตในฝั่งตะวันตกจะถูกส่งจากเคาน์ตีนี้ไปยังตลาดตะวันออกเป็นประจำทุกปี

อ็อกซ์ฟอร์ด ซึ่งเดิมเคยเป็นที่นั่งของเคาน์ตี ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเคาน์ตี และมีความโดดเด่นสูงที่สามารถมองเห็นประเทศโดยรอบได้ แม้จะไม่ใช่เมืองใหญ่มาก แต่ก็มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว และในไม่ช้าก็จะกลายเป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญ โรงเรียนมีอาคารที่เหมาะสมและครูที่มีประสิทธิภาพและอยู่ในสภาพที่เจริญรุ่งเรือง โรงเรียนของมณฑลส่วนใหญ่มีค่าเท่ากับค่าเฉลี่ย อ็อกซ์ฟอร์ดมีทางออกรถไฟที่ดี ตั้งอยู่บนทางรถไฟลาฟาแยตต์ มันซี และบลูมิงตัน และอยู่ห่างจากทางแยกของถนนสายนี้ที่มี C. L & 0 0 ทางรถไฟสำหรับเมืองชิคาโกและซินซินนาติไม่เกิน 2 ไมล์

ฟาวเลอร์ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งในเคาน์ตี วางแผงครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2415 โดยโมเสส ฟาวเลอร์และอดัมส์ เอิร์ล เอสคิวร์ แห่งลาฟาแยตต์ เดิมทีครอบคลุมพื้นที่ตารางครึ่งไมล์ นับตั้งแต่นั้นมาก็ได้เพิ่มเป็นหนึ่งตารางไมล์ ตั้งอยู่ใจกลางเคาน์ตีและบนทางรถไฟ Cincinnati, LaFayette และ Chicago หรือสิ่งที่เรียกกันทั่วไปว่า Kankakee Route ที่นั่งของเคาน์ตีถูกถอดออกจากอ็อกซ์ฟอร์ดและตั้งที่นี่ในปี พ.ศ. 2417 หลังจากการดำเนินคดีทางกฎหมายกับสถานที่เดิมอย่างขมขื่น

ศาลแรกจัดขึ้นในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2417 ในอาคารศาลหลังใหม่และสง่างาม ซึ่งสร้างขึ้นโดยวิธีการส่วนตัวและองค์กรเป็นหลัก เมืองกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว และมีบริษัทธุรกิจที่มีชื่อเสียงจำนวนหนึ่งอยู่แล้ว ธนาคารที่ทำธุรกิจที่เฟื่องฟู โรงแรมชั้นดี สำนักงานหนังสือพิมพ์ อาคารเรียนขนาดใหญ่และกว้างขวาง และอาคารโบสถ์สองหลัง

เอิร์ลพาร์ค ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของฟาวเลอร์บนถนนสายเดียวกัน เป็นเมืองที่เติบโตอย่างรวดเร็วอีกเมืองหนึ่ง เมืองนี้ถูกจัดวางโดย Adams Earl และ AD Raub, Esqrs. และเสนอราคายุติธรรมเพื่อให้ได้รับตำแหน่งกับเมืองชั้นแนวหน้าของส่วนนี้ของรัฐ ถนนถูกซ่อนไว้อย่างสวยงามและให้คะแนนกว้างแปดสิบฟุตและมีแถว แนวต้นไม้ที่มีร่มเงาล้อมรอบแต่ละด้านและผ่านจุดศูนย์กลาง ซึ่งเป็นลักษณะที่ไม่ค่อยพบเห็นในทิศตะวันตก และในที่สุดจะทำให้ถนนเหล่านี้สวยงามและน่ารื่นรมย์เกินบรรยาย

เบนตันเคาน์ตี้แบ่งออกเป็น 11 เทศบาลเมืองดังนี้:
Bolivar, Center, Gilboa, Grant, Hickory Grove, Oak Grove, Parish Grove, ไพน์, ริชแลนด์, ยูเนี่ยนและยอร์ก

เบนตันเคาน์ตี้จัด 18 กุมภาพันธ์ 2383 ฟาวเลอร์ไม่เคยได้รับตำแหน่งเคาน์ตี้ พฤษภาคม ปี 1843 ที่ County Seat ได้รับเลือกและเรียก Milroy เพื่อเป็นเกียรติแก่กรรมาธิการคนแรกคนหนึ่ง แต่ Indiana มีเมืองที่มีชื่อนั้นอยู่แล้ว ดังนั้น County Seat จึงเปลี่ยนชื่อเป็น Oxford ซึ่งตั้งรกรากครั้งแรกในปี 1847 โดย H. T. Howard 2414 ใน เมืองฟาวเลอร์วางและ 20 มีนาคม 2416 ศาลที่อ็อกซ์ฟอร์ดถูกประณาม เร่งการสู้รบระหว่างทั้งสองเมือง

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2417 เคาน์ตี้ซีทถูกย้ายไปที่ฟาวเลอร์ซึ่งมีความแตกต่างตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ข้อมูลออนไลน์

เป้าหมายของเราคือช่วยคุณติดตามบรรพบุรุษของคุณตลอดเวลาโดยคัดลอกข้อมูลลำดับวงศ์ตระกูลและข้อมูลทางประวัติศาสตร์เพื่อการใช้งานฟรีของนักวิจัยทั้งหมด
ค้นหาเว็บไซต์ของเรา
หากคุณมีความรักในประวัติศาสตร์ ความปรารถนาที่จะช่วยเหลือผู้อื่น และทักษะการเขียนเว็บขั้นพื้นฐาน พิจารณาเข้าร่วมกับเรา! รับรายละเอียดของเรา เพจจิตอาสา

ตรวจสอบห้องใต้หลังคาของคุณ! ปัดฝุ่นสมุดครอบครัวของคุณ!
เรากำลังมองหา DATA สำหรับไซต์นี้
หากคุณสนใจที่จะเพิ่มข่าวมรณกรรม รายการข่าว และข้อมูลทางประวัติศาสตร์อื่นๆ ของครอบครัวคุณในเว็บไซต์นี้ ส่งอีเมลถึงเรา.

เราเสียใจที่เราไม่สามารถทำการวิจัยส่วนบุคคลได้

ส่งข่าวมรณกรรมให้เรา สำหรับไซต์มณฑลของเรา

อย่าพลาดการอัพเดท!
สมัครรับข้อมูลใด ๆ หรือทั้งหมดของเรา รายชื่อผู้รับจดหมาย


เบนตันเคาน์ตี้

สมัชชาใหญ่แห่งรัฐเทนเนสซีก่อตั้งเบนตันเคาน์ตี้เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2378 จากบางส่วนของมณฑลฮัมฟรีส์และเฮนรี เจ้าหน้าที่ได้จัดตั้งเคาน์ตีในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 1836 ในกระท่อมไม้ซุงเล็กๆ ที่ตั้งของที่ทำการไปรษณีย์ในท้องที่ซึ่งปัจจุบันคือเวสต์แคมเดน ในขั้นต้น ชื่อมณฑลให้เกียรติโทมัส ฮาร์ต เบนตัน ผู้นำพรรคเดโมแครตแห่งแจ็กสัน แต่ในปี พ.ศ. 2395 สภานิติบัญญัติแห่งรัฐได้อนุมัติการกระทำที่คงชื่อเดิมไว้แต่ให้เกียรติ “ เดวิด เบนตัน พลเมืองเก่าแก่และน่านับถือของเคาน์ตี

เคาน์ตีบางส่วนตั้งอยู่ในหุบเขาทางตะวันตกของแม่น้ำเทนเนสซี และบางส่วนอยู่ในที่ราบสูงของรัฐเทนเนสซีตะวันตก พรมแดนทางตะวันออกของมันคือแม่น้ำเทนเนสซี ซึ่งมีแนวชายฝั่งรวมส่วนหนึ่งของทะเลสาบเคนตักกี้ ทางตอนเหนือสุดของเคาน์ตีเป็นเนินเขา มีหุบเขากว้างลึกลึก มีหน้าผาสูงชันจำนวนมากที่มองเห็นแม่น้ำ ใกล้หมู่บ้านเอวาคือ Pilot Knob ซึ่งเป็นหนึ่งในระดับความสูงที่สูงที่สุดในรัฐเทนเนสซีตะวันตก ที่ระดับความสูง 650 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล มิฉะนั้นมณฑลจะมีลักษณะเป็นลอนและเป็นป่าทึบ

เขตที่มีประวัติศาสตร์ก่อนประวัติศาสตร์เป็นจำนวนมากในช่วงเวลาของการตั้งถิ่นฐานครั้งแรกโดยคนผิวสีและคนผิวขาว ชาวชิคกาซอว์อ้างว่าพื้นที่นี้เป็นพื้นที่ล่าสัตว์ หลังจากแจ็คสัน เพอร์เชส ผู้ตั้งถิ่นฐานจากเวอร์จิเนีย แคโรไลนา และรัฐทางตะวันออกอื่นๆ มาถึง โดยทั่วไปแล้วผู้ตั้งถิ่นฐานผิวดำมาในฐานะทาสของคนผิวขาว แม้ว่าคนผิวสีอิสระหลายคนจะอาศัยอยู่ในเขตนี้ในช่วงก่อนยุคก่อนเบลลัม

เบนตันเคาน์ตี้ยังคงเป็นหน่วยงานในชนบทที่มีเมืองและหมู่บ้านเล็กๆ หลายแห่ง เมืองแคมเดนได้รับการตั้งชื่อตามเมืองแคมเดน รัฐเซาท์แคโรไลนา ซึ่งเป็นที่ตั้งของการสู้รบในสงครามปฏิวัติ เมืองแคมเดนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2379 บนพื้นที่สูงเหนือคลองเคน ซึ่งเป็นสาขาของแม่น้ำเทนเนสซี ศาลตั้งอยู่ใจกลางจัตุรัสสาธารณะ แม้ว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ธุรกิจต่างๆ ได้ย้ายไปทางทิศตะวันตกและทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเมือง สถาบันการเงินแห่งแรกของ Benton County คือ Camden Bank and Trust Company เปิดในปี 1889 Benton County รองรับสถานีวิทยุสองแห่งและสนามบินหนึ่งแห่ง และ Camden มีโบสถ์ โรงงาน และสถาบันการเงินหลายแห่ง U.S. Highway 70 และ U.S. 641 มีการเชื่อมโยงการขนส่งไปยัง Camden และ Benton County ตั้งอยู่ห่างจากเมืองทางใต้ 20 ไมล์ สามารถไปถึงทางหลวง Interstate 40 ได้ผ่านทาง U.S. 641

บิ๊กแซนดี้ ซึ่งตั้งชื่อตามแม่น้ำที่ติดกับพรมแดน สืบเนื่องมาจากการพัฒนาทางรถไฟในท้องถิ่นตั้งแต่ราวปี พ.ศ. 2403 ปัจจุบันมีการรวมตัวกันตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 เมืองชนบทที่เจริญรุ่งเรืองแห่งนี้มีการเติบโตอย่างมากจากการท่องเที่ยวที่กว้างขวางของพื้นที่ ภายในรัศมีสี่สิบไมล์ มีรีสอร์ต 35 แห่ง ร้านอาหาร และท่าจอดเรือ

อีวา หมู่บ้านที่ตั้งชื่อตามอีวา สตีล แต่เดิมรู้จักกันในชื่อสวิตช์ของบาร์ตเล็ต และเริ่มต้นขึ้นจากการพัฒนาทางรถไฟ อีวาเผชิญหน้าทะเลสาบเคนตักกี้และมีจุดจอดเรือลำเล็ก ๆ และสวนสาธารณะ สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้พร้อมกับเมืองที่อยู่ใกล้กับพื้นที่ประวัติศาสตร์ Nathan B. Forrest State และ Lakeshore ซึ่งเป็นที่ตั้งแคมป์ United Methodist ทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวและประชาชนในท้องถิ่น

หมู่บ้าน Faxon ถูกขังอยู่ในเนินเขาทางตอนเหนือของเทศมณฑลเบนตัน ก่อตั้งในปี 1881 และตั้งชื่อตามนายไปรษณีย์ George B. Faxon ตั้งอยู่บนถนน Bass Bay ห่างจาก Big Sandy ไปทางตะวันออก 7 ไมล์ มีสถานที่ตกปลาหลายแห่งตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง

ฮอลลาเดย์ หมู่บ้านทางใต้ของแคมเดน 15 ไมล์ในแนวราบของหุบเขาเบิร์ดซอง เริ่มต้นจากการตั้งถิ่นฐานเล็กๆ ในยุค 1840 แต่มีจุดเริ่มต้นที่มั่นคงในปี พ.ศ. 2430 ด้วยการจัดตั้งที่ทำการไปรษณีย์เพื่อเป็นเกียรติแก่นายจอห์น เอ็ม. พ่อค้าหลักของหมู่บ้าน ฮอลลาเดย์ โรงเรียนที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของเคาน์ตี Holladay Independent Normal ดำเนินการที่นั่น

ความจงรักภักดีของมณฑลหลักอยู่กับสมาพันธรัฐในช่วงสงครามกลางเมือง แม้ว่าจะเป็นบริษัท แต่มีองค์ประกอบสหภาพที่สงบสุขในเคาน์ตี กองทหารภายใต้การนำของนายพลนาธาน เบดฟอร์ด ฟอร์เรสต์ได้ทำลายคลังเสบียงขนาดใหญ่ที่จอห์นสันวิลล์ ข้ามแม่น้ำจากไพล็อตน็อบ ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2407 ในการสู้รบที่โดดเด่น ในช่วงทศวรรษที่ 1930 กองกำลังอนุรักษ์พลเรือนได้ขยายอุทยานประวัติศาสตร์ท้องถิ่นก่อนหน้านี้ที่ Pilot Knob เพื่อสร้างอุทยานแห่งรัฐนาธาน บี. ฟอเรสต์

เทนเนสซีมีบทบาทนำในรัฐทางใต้ในการลงคะแนนเสียงของสตรีเมื่อสภานิติบัญญัติแห่งรัฐออกกฎหมายให้สิทธิออกเสียงจำกัดเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2462 ห้าวันต่อมา แมรี่ คอร์เดเลีย บีสลีย์-ฮัดสันแห่งเบนตันเคาน์ตี้ได้ลงคะแนนเสียงหญิงคนแรกในรัฐ ในการเลือกตั้งเทศบาลแคมเดน

ในทางการเมือง มณฑลนั้นเป็นประชาธิปไตยอย่างท่วมท้นตลอดประวัติศาสตร์ เป็นบ้านเกิดของโธมัส ซี. ไรย์ ผู้ว่าการรัฐเทนเนสซี ค.ศ. 1914-18

หน่วยงานเทนเนสซีวัลเล่ย์ (TVA) เปลี่ยนภูมิทัศน์ทางทิศตะวันออกของเคาน์ตีและปรับปรุงชีวิตทางวัฒนธรรม TVA ดึงดูดการพัฒนาอุตสาหกรรมขนาดเล็ก แต่สม่ำเสมอ และส่งเสริมเศรษฐกิจในท้องถิ่น พลังงานไฟฟ้าจำหน่ายโดยคณะกรรมการสาธารณูปโภคของ Benton County ในแคมเดน

เบนตันเคาน์ตี้มีความมุ่งมั่นทางศาสนาที่เข้มแข็งมาโดยตลอด การชุมนุมที่เก่าที่สุดได้จัดตั้งคริสตจักรแบบติสม์ Cypress Creek ในเดือนพฤศจิกายน ค.ศ. 1821 นิกายของเคาน์ตี ได้แก่ Baptist, United Methodist, Church of Christ, Pentecostal และ Roman Catholic

The Camden Chronicle ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2433 รวบรวมประเพณีหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นที่ดีที่สุด รายงานเหตุการณ์ในมณฑล และส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจ ห้องสมุด Benton County จัดขึ้นในปี 1942 นำโดย Ruth Priestley Lockhart เป็นเวลาสามทศวรรษ ห้องสมุดได้พัฒนาเป็นห้องสมุดขนาดเล็กชั้นแนวหน้าแห่งหนึ่งในรัฐ สมาคมลำดับวงศ์ตระกูลเบนตันเคาน์ตี้ซึ่งได้รับอนุญาตในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2529 ได้ดำเนินการอนุรักษ์มรดกของเคาน์ตี้และบันทึกของภาครัฐและเอกชน เคาน์ตีให้บริการอย่างดีโดยโรงพยาบาลทั่วไปในแคมเดนและผู้ปฏิบัติงานทางการแพทย์หลายคน ประชากร 2,000 คนคือ 16,537 คน


สมาคมประวัติศาสตร์เบนตันเคาน์ตี้

สมาคมประวัติศาสตร์เบนตันเคาน์ตี้ (BCHS) เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่อุทิศตนเพื่อส่งเสริม เผยแพร่ และอนุรักษ์และเผยแพร่ประวัติศาสตร์ของเบนตันเคาน์ตี้ BCHS เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2497 การประชุมของ 26 คนที่ Masonic Youth Center ใน Rogers (Benton County) บันทึกที่เก็บรักษาไว้ตลอดหลายปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมมาจากทุกเขตการปกครองของเคาน์ตี ในการประชุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชั่วคราวของกลุ่มที่ยังไม่ทราบชื่อได้รับเลือกดังนี้ J. Wesley Sampier (ประธาน), Ray Henry และ Louise Plank (รองประธาน) และ Huey Huhn (เลขานุการ/เหรัญญิก) เจ้าหน้าที่ชั่วคราวเหล่านี้ต้องเสนอชื่อเจ้าหน้าที่และร่างรัฐธรรมนูญและข้อบังคับ คำพูดจากปากต่อปากและประกาศในหนังสือพิมพ์ส่งเสริมการประชุมสาธารณะครั้งแรกซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2497 ที่ศาลเบนตันเคาน์ตี้ เจ้าหน้าที่ที่มาจากการเลือกตั้งถาวรคนแรก ได้แก่ Alvin Seamster (ประธานาธิบดี), Vera Key (รองประธาน), Sabra Davis (รองประธานาธิบดีคนที่สอง) และ Huey Huhn (เลขานุการ/เหรัญญิก)

ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2498 ฉบับแรกของ ผู้บุกเบิกเขตเบนตัน ถูกตีพิมพ์. ชีวิตของผู้ตั้งถิ่นฐานแรกสุดได้รับการเก็บรักษาไว้ในเรื่องราวครอบครัว แต่ในไม่ช้าจุดสนใจก็ขยายกว้างขึ้นเพื่อรวมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนถึงปัจจุบัน ความกังวลอีกประการหนึ่งของ BCHS ยุคแรกคือการวางเครื่องหมายไว้ที่ตำแหน่งของเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญ ในปีพ.ศ. 2499 ประธานาธิบดีดไวต์ ดี. ไอเซนฮาวร์ได้ลงนามในร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งอุทยานทหารแห่งชาติ Pea Ridge และ BCHS ได้ให้การสนับสนุน Pea Ridge Memorial Association ในเดือนมกราคม 2504 เพื่อเป็นช่องทางในการระดมเงินสำหรับบริการอนุสรณ์ในแต่ละปีในวันครบรอบการสู้รบ ของพีริดจ์ สถานที่ทางประวัติศาสตร์อื่น ๆ ที่ทำเครื่องหมายไว้ใน Benton County ได้แก่ Old Telegraph Road, Dunagin's Farm, Eagle Hotel, Potts' Hill, Camp Walker, McKissick's Springs, Camp Stephens, Elm Springs, War Eagle Mills, Cross Hollows, ที่ตั้งของ Skirmish ที่ Maysville และ โอเซจ มิลส์.

รายได้จากการขายสิ่งพิมพ์อื่นนอกเหนือจาก ผู้บุกเบิกร่วมกับค่าสมาชิกได้สนับสนุนกิจกรรมอื่น ๆ ของ BCHS รวมถึงโครงการเผยแพร่ของสังคม NS ข่าวมรณกรรมของเบนตันเคาน์ตี้อาร์คันซอ โดย Barbara P. Easley และ Verla P. McAnelly เป็นหนังสือขายดีของ BCHS สิ่งพิมพ์ยอดนิยมอื่น ๆ คือการพิมพ์ซ้ำเช่นปีพ. ศ. 2505 ผู้บุกเบิก ฉบับที่อุทิศให้กับการรบที่สันเขาถั่วและ ประวัติ Goodspeed's of Benton County, Arkansasรวมไปถึงสิ่งพิมพ์ใหม่ๆ เช่น การต่อสู้รอบเบนตันวิลล์และชูการ์ครีก.

หลังจากการประชุมสาธารณะครั้งแรกในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2497 BCHS ได้เริ่มการประชุมในสถานที่ต่างๆ เป็นเวลานานหลายทศวรรษ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2534 คณะกรรมการ BCHS ยอมรับข้อเสนอให้มีบ้านถาวรที่พิพิธภัณฑ์พีลแมนชั่น การย้ายไปยังที่ตั้งใหม่เกิดขึ้นจริงในเดือนพฤษภาคม 2537 สองกลุ่มสุดท้ายได้ใช้สถานที่นี้: Northwest Arkansas Genealogical Society และ BCHS หลายปีต่อมา กลุ่มอนุรักษ์สุสานเบนตันเคาน์ตี้ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในอาคารเดียวกัน BCHS ย้ายจากพิพิธภัณฑ์พีลแมนชั่นในปี 2548 เพื่อพักอาศัยที่ชั้นล่างของศูนย์การประชุมที่สวนคอมป์ตัน ปลายปี 2551 โครงสร้างที่เชื่อว่าเป็นโรงเรียน 2409 เบนตันวิลล์ (เบนตันเคาน์ตี้) ถูกค้นพบว่าอยู่ภายในบ้านที่กำหนดไว้สำหรับการรื้อถอน มูลนิธิ Peel/Compton ได้ซื้อทรัพย์สินและบริจาคให้กับ BCHS สำหรับบ้านถาวร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:
ประวัติเบนตันเคาน์ตี้ Rogers: คณะกรรมการมรดก Benton County, 1991

ผู้คุม, ดอน. “เฉลิมฉลองครึ่งศตวรรษของการรักษาประวัติศาสตร์เบนตันเคาน์ตี้” ผู้บุกเบิกเขตเบนตัน 49 (ไตรมาสที่สาม 2004): 17, 19.


เบนตันเคาน์ตี้มิสซิสซิปปี้

เบนตันเคาน์ตี้เป็นเคาน์ตีที่ตั้งอยู่ในรัฐมิสซิสซิปปี้ จากการสำรวจสำมะโนประชากรปี 2553 มีประชากร 8,729 คน มณฑลของมันคือแอชแลนด์ ตำนานท้องถิ่นเล่าว่าชาวบ้านเชื่อว่ารัฐบาลฟื้นฟูหลังสงครามกลางเมืองว่าเบนตันเคาน์ตี้ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นวุฒิสมาชิกสหรัฐโทมัสฮาร์ตเบนตัน แต่ชื่อนี้ให้เกียรตินายพลจัตวาซามูเอลเบนตันจากฮอลลี่สปริงส์ที่อยู่ใกล้เคียง

เบนตันเคาน์ตี้รวมอยู่ในเมมฟิส TN-MS-AR Metropolitan Statistical Area

นิรุกติศาสตร์ - ที่มาของชื่อมณฑลเบนตัน

เบนตันได้รับการเสนอชื่อจากวุฒิสมาชิกสหรัฐจากมิสซูรี โธมัส ฮาร์ต เบนตัน โธมัส ฮาร์ต เบนตันมีชื่อเล่นว่า "Old Bullion" (14 มีนาคม พ.ศ. 2325 - 10 เมษายน พ.ศ. 2401) เป็นวุฒิสมาชิกสหรัฐจากมิสซูรีและเป็นผู้สนับสนุนอย่างแข็งขันในการขยายไปทางทิศตะวันตกของสหรัฐอเมริกา เขารับใช้ในวุฒิสภาระหว่างปี พ.ศ. 2364 ถึง พ.ศ. 2394 โดยกลายเป็นสมาชิกคนแรกของร่างกายที่รับราชการห้าวาระ เบนตันเป็นสถาปนิกและแชมป์ของการขยายตัวทางทิศตะวันตกของสหรัฐอเมริกา สาเหตุที่กลายเป็นที่รู้จักในชื่อ Manifest Destiny

ข้อมูลประชากร:

ประวัติเบนตันเคาน์ตี้

เบนตันเคาน์ตี้เป็นเทศมณฑลมิสซิสซิปปี้อีกแห่งหนึ่งที่จัดในช่วงเวลาสร้างใหม่ โดยจัดจากบางส่วนของมณฑลมาร์แชลและทิปปาห์ 15 กรกฏาคม 2413 ระหว่างการบริหารงานของผู้ว่าการอัลคอร์น ชื่อนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่ความทรงจำของนายพลซามูเอล เบนตัน ผู้ซึ่งถูกสังหารในสงครามเพื่ออิสรภาพทางใต้ที่การต่อสู้ของโบสถ์เอซรา ใกล้แอตแลนต้า เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2407 พงศาวดารยุคแรก ๆ ของมันเหมือนกันกับภูมิภาคที่อาณาเขตของตนถูกแกะสลัก .


แอชแลนด์ ที่ตั้งของเคาน์ตี ตั้งอยู่ที่ศูนย์กลางของเคาน์ตี และเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่มีประชากร 200 คน ซึ่งตั้งชื่อตามบ้านของเฮนรี เคลย์ นอกจาก Ashland แล้ว ยังมีเมืองเล็กๆ อีกหลายแห่งในเขตนี้ โดยที่สำคัญกว่านั้นคือ Lamar และ Michigan City บนทางรถไฟ Illinois Central และ Hickory Flat และ Winborn ใน Kansas City, Memphis & Birmingham Division ของ San Francisco & St . ระบบหลุยส์. เส้นกลางของรัฐอิลลินอยส์ตัดผ่านมุมตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลเบนตัน และทางรถไฟสายหลังตัดผ่านมุมตะวันตกเฉียงใต้ แอชแลนด์ ที่นั่งของเคาน์ตีไม่มีทางเชื่อมทางรถไฟ

ภูมิศาสตร์: ดินและน้ำ

ตามที่รายงานโดยสำนักสำรวจสำมะโนประชากร เคาน์ตีมีพื้นที่ทั้งหมด 409 ตารางไมล์ (1,058 กม. 2) ซึ่ง 407 ตารางไมล์ (1,054 กม. 2) เป็นที่ดินและ 2 ตารางไมล์ (5 กม. 2) ของพื้นที่นั้น ( 0.46%) คือน้ำ

ต้นน้ำของแม่น้ำวูลฟ์คดเคี้ยวและถักเปียไปทางเหนือและตะวันตกข้ามเขตเบนตันตอนเหนือจากบ่อน้ำเบเกอร์ ซึ่งเป็นแหล่งต้นน้ำของแม่น้ำ (ต้นกำเนิดสูงสุดของการไหลต่อเนื่อง) ในป่าสงวนแห่งชาติฮอลลี่สปริงส์ ประมาณ 1 ไมล์ทางตะวันตกเฉียงใต้ของที่ซึ่งทางหลวงหมายเลข 72 ของสหรัฐฯ ผ่านเข้า ทิพพาห์ เคาน์ตี้ มิสซิสซิปปี้ The Wolf ผ่านเข้าสู่ Fayette County, Tennessee ระหว่าง Michigan City (ทางฝั่ง Mississippi) และ La Grange, Tennessee


ประวัติLink.org

เบนตันเคาน์ตี้ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐวอชิงตันที่จุดบรรจบกันของแม่น้ำโคลัมเบีย สเนค และยากิมา ผืนดินซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของลุ่มน้ำโคลัมเบียกึ่งแห้งแล้งตั้งอยู่ในเงาฝนของเทือกเขาแคสเคดและแห้งแล้งตามธรรมชาติ แต่ดินมีความอุดมสมบูรณ์และสนับสนุนพืชพื้นเมือง เช่น พวงหญ้าและบรัช พืชพรรณนี้กลับสนับสนุนกวางและกวางเอลค์ที่ชนพื้นเมืองอเมริกันล่าสัตว์ และต่อมา วัวและแกะของผู้ตั้งถิ่นฐานที่ไม่ใช่ชาวอินเดีย การชลประทานเริ่มขึ้นในปี 1890 โดยดึงน้ำจากแม่น้ำโคลัมเบีย จากนั้นพืชผลทางการเกษตรก็เจริญรุ่งเรือง รวมทั้งข้าวสาลี หญ้าชนิต องุ่น สตรอเบอร์รี่ และมันฝรั่ง แม่น้ำโคลัมเบียสายเดียวกันนั้นเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้รัฐบาลกลางเลือกเขตเบนตันสำหรับโรงงานลับๆ ในยามสงคราม Hanford Works ซึ่งจะพัฒนาพลูโทเนียมสำหรับระเบิดปรมาณู หลังสงคราม สภาคองเกรสได้จัดตั้งคณะกรรมาธิการพลังงานปรมาณู ซึ่งเข้าควบคุมการดำเนินงานของ Hanford Atomic Reservation ที่มีพื้นที่ 600 ตารางไมล์ และทำงานต่อไปในโครงการของรัฐบาลซึ่งรวมถึงการใช้พลังงานนิวเคลียร์เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า วันนี้อุตสาหกรรมหลักสองแห่งของเคาน์ตีคือพลังงานนิวเคลียร์และการเกษตร โรงบ่มไวน์มีความสำคัญเพิ่มขึ้น

การไหลเข้าของผู้ตั้งถิ่นฐาน

ชาวพื้นเมืองกลุ่มแรกได้แก่ ยากามัส อุมาทิลลา คลิคิทัต และวัลลูลัส ชาวพื้นเมืองเหล่านี้จับปลาแซลมอนและหัวเหล็กในแม่น้ำ ล่ากวางกวางและกวางบนเนินเขา และรวบรวมเมล็ดพืช ราก และผลเบอร์รี่ "สงครามอินเดีย" ในยุค 1850 เกี่ยวข้องกับชนเผ่าเหล่านี้บางส่วน แต่การต่อสู้เกิดขึ้นในส่วนอื่น ๆ ของรัฐ หลังจากสงครามสิ้นสุดลงและชนเผ่าต่าง ๆ เริ่มตั้งรกรากอยู่ในเขตสงวน การตั้งถิ่นฐานในวงกว้างมากขึ้นโดยผู้ที่ไม่ใช่ชาวอินเดียนแดงก็เริ่มขึ้น

ในปีพ.ศ. 2401 การตื่นทองในบริติชโคลัมเบียได้นำผู้ตั้งถิ่นฐานใหม่เข้ามาตั้งถิ่นฐานเป็นคนแรก ขณะที่คนเร่งรีบเดินทางผ่านไปทางเหนือ บริการเรือข้ามฟากที่พัฒนาขึ้นในตอนเหนือสุดของเคาน์ตีในพื้นที่ที่จะเรียกว่าไวท์บลัฟฟ์ ในช่วงทศวรรษที่ 1870 เจ้าของฟาร์มได้ครอบครองพื้นที่ว่างเปล่าที่มีฝูงวัวขนาดใหญ่ เบ็น โรเซนแครนซ์สร้างไร่นาแห่งหนึ่งแห่งแรกๆ ใกล้ปากแม่น้ำยากิมา ที่ซึ่งเมืองริชแลนด์ในอนาคตจะพัฒนา John B. Schwitzler และ Jade Schwitzler เลี้ยงม้าฝูงใหญ่ทางตอนใต้ของเคาน์ตี

ระหว่างคริสต์ทศวรรษ 1880 เรือกลไฟและทางรถไฟเชื่อมโยงสิ่งที่เป็นที่รู้จักในชื่อเคนเนวิกกับการตั้งถิ่นฐานอื่นๆ ตามแม่น้ำโคลัมเบีย แปซิฟิกเหนือสร้างสถานีใหม่ทางฝั่งตะวันตกของเคาน์ตีที่เมือง Kiona ในอนาคตในปี 1888 ตอนนี้เกษตรกรสามารถนำผลผลิตออกสู่ตลาดได้ (พืชผลหลัก ได้แก่ ข้าวโพด ข้าวสาลี หญ้าชนิต มันฝรั่ง และผลไม้ โดยเฉพาะแอปเปิ้ล) ได้รับการส่งเสริมให้ตั้งถิ่นฐานในพื้นที่มากขึ้น พันเอกวิลเลียม เอฟ. พรอสเซอร์และฟลอราภรรยาของเขาอาศัยอยู่ทางตะวันตกของเทศมณฑล Lewis Hinzerling สร้างโรงโม่แป้งในบริเวณใกล้เคียง ในปี ค.ศ. 1905 เบนตันเคาน์ตี้ได้รับการแกะสลักจากส่วนตะวันออกของเทศมณฑลยากิมาและคลิคิทัท เมืองใหม่ที่เติบโตขึ้นรอบๆ โรงสี Hinzerling Prosser ได้รับเลือกให้เป็นเขตปกครอง

รดน้ำดินแห้ง

เบนตันเคาน์ตี้มีปริมาณน้ำฝนน้อยมาก และเกษตรกรบางคนประสบความสำเร็จในการทำการเกษตรในที่แห้งแล้ง การชลประทานมาถึงเขตในปี 1890 และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย บริษัทชลประทานยากิมาและการปรับปรุงสร้างคลองแรกในทศวรรษ 1890 คลองส่งน้ำจากแม่น้ำยากิมาไปยังคิโอนา บริษัทชลประทานแปซิฟิกเหนือได้ติดตั้งเครื่องสูบน้ำและคูน้ำเพื่อทดน้ำที่ Kennewick Highlands เพื่อจัดหาน้ำสำหรับสวนผลไม้ ในช่วงทศวรรษ 1900 ในปี ค.ศ. 1905 บริษัท Benton Water Company ได้สร้างคลองจากแม่น้ำยากิมาไปทางเหนือของริชแลนด์ Pacific Power & Light เป็นบริษัทที่จ่ายไฟฟ้าให้กับปั๊มชลประทาน

เมื่อมีแหล่งน้ำที่เชื่อถือได้ สวนผลไม้และไร่องุ่นก็ผุดขึ้นทั่วบริเวณเคนเนวิก สตรอเบอร์รี่เป็นอีกหนึ่งพืชผลที่ประสบความสำเร็จ คลองยังเลี้ยง Richland และ White Bluffs เมื่อไฟฟ้ามาถึงในช่วงทศวรรษที่ 1910 การชลประทานก็ดีขึ้นมากเพราะปั๊มไฟฟ้าเต็มคลอง

ในปี 1906 บริษัท Hanford Irrigation and Power Company ได้ก่อตั้งขึ้น เมืองแฮนฟอร์ดตั้งอยู่ทางใต้ของแม่น้ำจากไวท์บลัฟฟ์เจ็ดไมล์ ในปีพ.ศ. 2453 ไฟไหม้ได้ทำลายย่านธุรกิจ แต่เมืองกลับฟื้นตัวขึ้นพร้อมกับธุรกิจและฟาร์มมากขึ้น

การเดินทางจากที่นี่ไปที่นั่น

การขนส่งทางน้ำจัดให้มีการส่งจดหมายและจัดส่งสินค้าไปยังตลาดเป็นประจำ บริการเรือข้ามฟากปกติเชื่อมต่อ White Bluffs กับส่วนที่เหลือของรัฐ บริการเรือข้ามฟากยังเชื่อมต่อพื้นที่พลีมัธกับ Umatilla และชุมชนโอเรกอนอื่น ๆ อีกฟากหนึ่งของแม่น้ำโคลัมเบีย

ทางรถไฟนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่เขตมากขึ้น 2451 ใน ที่ Spokane พอร์ตแลนด์ & ซีแอตเติลรถไฟสร้างทางรถไฟริมฝั่งเหนือของแม่น้ำโคลัมเบียทางตอนใต้ของมณฑลใกล้เมืองที่จะกลายเป็นที่รู้จักในฐานะพลีมัธ ไปตามแม่น้ำหลายไมล์ เมืองเล็กๆ ของ Paterson ได้พัฒนารอบๆ สถานีรถไฟในเส้นทางเดียวกัน บริษัทรถไฟและการนำทาง Oregon-Washington ตัดสินใจสร้างทางรถไฟสายใหม่ข้ามแม่น้ำ Yakima จาก Kiona ในปี 1907 ชุมชนใหม่ของ Benton City ผุดขึ้นมารอบๆ รถไฟมาถึง White Bluffs ในปี 1912 และ Hanford ในปี 1913

เฮอร์เบิร์ต เอ. โฮเวอร์ ประธานบริษัทเคนวิกแลนด์ เริ่มส่งเสริมพื้นที่เอเคอร์ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเคนเนวิกโดยคาดว่าจะมีการเฟื่องฟูครั้งใหญ่ หลายครอบครัวย้ายไปพัฒนาใหม่นี้ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเคนเนวิก รวมทั้งจอร์จ ฟินลีย์ด้วย ชายทั้งสองจะมีชุมชนที่ได้รับการตั้งชื่อตามชื่อของพวกเขา เนื่องจากเมืองเล็กๆ อย่าง Hover และ Finley ได้ขยายตัวขึ้นโดยคาดว่าจะมีการก่อสร้างขนาดใหญ่ขึ้น อย่างไรก็ตาม ทางรถไฟได้เลือกเมืองอื่นสำหรับสถานีปลายทาง สะพานใหม่ถูกสร้างขึ้นระหว่าง Pasco และ Kennewick เหตุการณ์ทั้งสองนี้ยุติความเจริญในโฮเวอร์และฟินลีย์

การพัฒนาอีกประการหนึ่งคือการค้นพบแหล่งน้ำมันในหุบเขางูหางกระดิ่ง เนินเขาที่ใหญ่ที่สุดในเทือกเขานี้ คือ Rattlesnake Mountain ครอบงำภูมิทัศน์ของเคาน์ตี โดยมียอดเขาสูงสุดสูงถึง 3,560 ฟุต ตลอดช่วงทศวรรษที่ 1910 และ 1920 บริษัทต่างๆ ได้ทำการเจาะน้ำมันและก๊าซธรรมชาติในบริเวณนี้ ไม่มีการค้นพบขนาดใหญ่และภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ยุติการสำรวจ

ทางฝั่งตะวันตกของมณฑล พรอสเซอร์เติบโตขึ้น พื้นที่ชลประทานนำชาวนาเข้ามาในพื้นที่มากขึ้น ในช่วงเปลี่ยนศตวรรษ มีสำนักงานอสังหาริมทรัพย์ ธนาคาร และสถานประกอบการค้าหลายแห่งอยู่แล้ว ศาลถาวรถูกสร้างขึ้นในปี 2469 พรอสเซอร์มีหนังสือพิมพ์สามฉบับซึ่งรวมเข้าด้วยกันในปี ค.ศ. 1920 เป็น บันทึก Prosser-Bulletin เกษตรกรในพื้นที่ได้ผลิตแอปเปิ้ลหลายพันธุ์ด้วยความสำเร็จอย่างมาก

การเติบโตในเคาน์ตีนั้นช้าแต่มั่นคง ในช่วงภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ ผู้คนจำนวนมากสูญเสียธุรกิจของตน พลีมัธกลายเป็นเมืองร้าง ทางรถไฟไม่เคยมาถึงเมืองเบนตัน และชุมชนได้ย้ายไปยังฐานการเกษตร การชลประทานเปลี่ยนชาวบ้านจากเจ้าของฟาร์มแกะมาเป็นชาวสวนผลไม้ ผู้คนต่างดิ้นรนเพื่อฟื้นฟูเมื่อสงครามโลกครั้งที่สองมาถึง

สงครามโลกครั้งที่สองและเขตสงวน Hanford

ในช่วงต้นปีสงคราม กองทัพสหรัฐฯ ได้เลือก Pasco ข้ามแม่น้ำจาก Kennewick สำหรับฐานทัพอากาศกองทัพบกแห่งใหม่ มีการสร้างอาคารขนส่งและคลังสินค้าที่สำคัญอีกด้วย Pasco ไม่สามารถรับมือกับการไหลเข้าของผู้คนได้ ดังนั้น Richland และ Kennewick จึงจัดหาที่อยู่อาศัย ธุรกิจใหม่ๆ มากมายผุดขึ้นเพื่อสนับสนุนพวกเขาเช่นกัน ในส่วนตะวันตกของเคาน์ตี ผู้อยู่อาศัยที่มีใจรักสนับสนุนเงินมากพอที่จะสร้างโรงพยาบาลพรอสเซอร์เมมโมเรียลแห่งใหม่ แต่การบูมนี้กลับกลายเป็นเพียงความสงบก่อนเกิดพายุ

ในปี ค.ศ. 1942 คณะวิศวกรของกองทัพบกสหรัฐฯ เขตแมนฮัตตัน ได้สำรวจทางตอนเหนือของเคาน์ตีเพื่อหาโครงการลับของรัฐบาล ในปี 1943 รัฐบาลสั่งให้ทุกคนที่อาศัยอยู่ในเมือง Hanford และ White Bluffs อพยพ Shortly thereafter, a huge government construction project began, known only as the Manhattan Project. Thousands of people moved to the Eastern Washington desert. No one knew what they were building, just that it would help the war effort. Only when they heard the news of the devastation caused by the atomic bomb dropped on Hiroshima and Nagasaki on August 6, 1945, did the workers know what they had built. "Our bomb clinched it!" read the Richland Villager.

After the war was over, everyone expected that the Hanford Engineer Works, named for the former town, would be shut down. It proved not to be the case. The Cold War demanded the nation develop its nuclear capability. Government contractors at Hanford developed the reduction-oxidation process, a new chemical separation process that saved scarce uranium. Two evaporators were built to reduce the amount of liquid in waste products so that it took up less space. Six new nuclear reactors and the plutonium-uranium extraction (PUREX) plant were completed. Other processes were developed to produce isotopes, especially cesium, strontium, and promethium. During this post-war boom, the small community of West Richland was born on the other side of the Yakima River. The town absorbed many of the new residents moving into the area. A new shopping complex was built in Uptown Richland. A huge trailer park was built in North Richland to help alleviate the housing shortage.

Industrial Growth

Other factors caused a boom in the area too. In the Plymouth area, the U.S. Army Corps of Engineers started building the McNary Dam on the Columbia River in 1947. The dam, dedicated in 1954, brought new waves of workers to the area and added more electricity to the power grid. The reservoir that formed behind it deepened and widened the river channel, providing improved navigation for barge and ship traffic.

The reservoir also covered up most of the land that was known as Hover. Displaced residents moved to Finley and students were absorbed into that school district. Unlike the residents who were forced to leave Hanford and White Bluffs, the residents of Hover were offered fair compensation for their land and received plenty of warning that they had to leave. Residents could also purchase any of the buildings on their property and move them.

Manufacturing Comes to Finley

Several new manufacturing businesses developed in the old Finley area (south of Kennewick) during the 1950s and 1960s. Several factors made the area desirable. Abundant cold water was available for industrial purposes. There was access to three transcontinental railroads, a well-developed electrical power grid, and a deep water shoreline on the Columbia. Allied Chemical built a plant in 1953 to produce chemicals for paper mills. California Spray Chemical Company built a fertilizer plant in 1959. In 1969, Collier Carbon and Chemical Company erected a storage and distribution center for different types of organic fertilizers. The firm also installed a large rail yard and dock to accommodate large shipments.

In 1966, Sandvik Special Metals opened its doors in the Finley area. Its initial purpose was to manufacture zirconium tubing for the nuclear industry. Later it expanded to titanium manufacturing, which it has fabricated into special lightweight, accurate, and strong shafts for golf clubs, mountain bikes, pool cues, tennis rackets, and racquetball rackets. Other industries that built in this area include Philips Pacific Chemical Co., Liquid Air Inc., Kerley Chemical, and the Gas Ice Corp.

Nuclear Technology Continuing

Technology played an important role in the continued growth of Richland and Kennewick. The N Reactor was the first dual-purpose nuclear reactor, which could produce weapons-grade plutonium as well as electrical power. The reactor fed electricity into the power grid for the first time in 1966. Battelle Northwest National Laboratories took over the laboratory facilities at Hanford in 1965. Battelle had an international reputation for research and development and was responsible for many innovations. Battelle developed the UPC code that is printed on every package of retail goods.

The Fast Flux Test Facility, a breeder reactor, was another exciting project constructed throughout the 1970s by various U.S. Department of Energy contractors. Its advanced technology allowed it to reuse its own fuel, for continuous production of power, without addition of new fuel. This was all done on the atomic level as atoms of different properties combined with other atoms to form energy. During this time, the Washington Public Power Supply System (WPPSS) built three nuclear power reactors several miles north of Richland. But then the partial melt-down accident at Three-Mile Island in Pennsylvania caused officials to re-think reactor construction. Only one of the three reactors, WPPSS Plant No. 2 (Columbia Generating Station) was ever completed, and it provided approximately 1,100 megawatts of electrical power to the grid.

Though Richland was the site of most of the nuclear-related research, Kennewick would pick up the slack, housing the workers and providing much needed services. Much of the retail business of the area would go to Kennewick, such as the Columbia Center Mall completed in 1969. Most agricultural development is around Kennewick, since Richland is hemmed in on all sides by water and by the Hanford reservation. Potatoes, asparagus, grapes, apples, and especially wheat have been big producers in the Kennewick area.

Recent Developments

In 1987, the U.S. Department of Energy signed what is called the Tri-Party Agreement, a 30-year plan to clean up the legacy of wartime nuclear and chemical waste. Deteriorating fuel rods would be moved from their precarious storage area near the Columbia River. Toxic chemicals will be pumped from leaky storage tanks into more permanent non-permeable storage tanks. New methods of cleaning up and neutralizing toxic waste spills will be studied for incorporation into all manner of industrial complexes.

In 1989, Washington State University expanded an existing facility in Richland to accommodate a full branch campus. Now it was possible for county residents to earn complete bachelor's degrees and master's degrees without leaving the area. The WSU Irrigated Agriculture and Research Extension Center, located 10 miles north of Prosser, is the world's largest irrigated experiment station.

In 1993, the Environmental Molecular Sciences Laboratory opened in north Richland. This new laboratory is part of Battle Northwest Laboratories. Richland continues to promote scientific operations and research.

Most of the county's court trials, jail space, and legal offices are located in Kennewick, since most of the county's population is in the southeast part of the county, but Prosser remains the county seat. The assessor's office and other important government functions are still conducted there. Prosser enjoys a prime location on a major river (the Yakima) and a highway interchange that invites tourists to come and enjoy its growing wine businesses. Columbia Crest, the state's largest winery, is located at Paterson on the Columbia River.

There have been many other little towns and train stations in the county, but most had vanished by the end of the twentieth century. In 2004, there were only five incorporated cities in the county: Richland, Kennewick, West Richland, Benton City, and Prosser. Kiona, Plymouth, and Paterson are unincorporated residential areas with few services. Finley and Hover are now nothing more than the names of school districts in Kennewick. Benton City and West Richland have more substantial populations but remain largely residential areas whose residents commute to Kennewick or Richland for shopping and entertainment.

The county has been through many changes through the decades, but, as it began, its heart remains at Richland and Kennewick.

Wheat field in Horse Heaven Hills, Benton County, 1995

Photo by Elizabeth Gibson

Benton County, Washington

Courtesy U.S. Department of Agriculture

Kennewick residences

Benton County landscape (Hanford townsite)

Courtesy East Benton County Historical Society

West Kennewick (Benton County) landscape, spring 1995

Photo by Elizabeth Gibson

Columbia Generating Station (WPPSS Plant No. 2) (1970), near Hanford, 2000

Courtesy Energy Northwest

Yakama Teepee, Yakima River near Prosser, 1898

Photo by E. E. James, Courtesy Library of Congress (Neg. L93-72.4)

Main Street, Kennewick, 1905

Courtesy East Benton County Historical Society

Benton County Fair, Kennewick, 1907

Main Street, White Bluffs, 1918

Courtesy Hanford Historical Photo Declassification Project

Columbia River railroad bridge between Pasco and Kennewick, March 2003


Northwest Benton County Physician Services LLC

Northwest Benton County Physician Services LLC is a Medical Group that has 14 practice medical offices located in 1 state 5 cities in the USA. There are 36 health care providers, specializing in Family Medicine, Neurology, General Surgery, Internal Medicine, Infectious Disease, Nurse Practitioner, Physical Therapy, Occupational Therapy, Cardiovascular Disease (Cardiology), Pulmonary Disease and more, being reported as members of the medical group. Medical taxonomies which are covered by Northwest Benton County Physician Services LLC include Acute Care, Neurology, Gastroenterology, Adult Health, Interventional Cardiology, Obstetrics & Gynecology, Podiatrist, Family, Pulmonary Disease, Surgery and many more.

In Centerton Arkansas, Northwest Benton County Physician Services LLC has 15 members working at 101 Sun Meadow Dr. Medical taxonomies which are covered by group's doctors and health care providers in the city include Nurse Practitioner/Family, Nurse Practitioner/Adult Health, Allopathic & Osteopathic Physicians/Family Medicine, Student, Health Care/Student in an Organized Health Care Education/Training Program, Allopathic & Osteopathic Physicians/Internal Medicine, Internal Medicine/Geriatric Medicine, Physician Assistant/Medical and more.


Centerton (Benton County)

The city of Centerton, named for its location at the center of Benton County, was first established as a railroad stop and as a processing center for Benton County’s apple industry. The city declined in size by the middle of the twentieth century due to earlier troubles in the apple and railroad industries, but the rapid growth of Benton County brought about by the poultry industry and by Walmart Inc. has made Centerton a successful city in the twenty-first century.

Louisiana Purchase through Early Statehood
Northwest Arkansas was claimed as hunting territory by the Osage, who lived in Missouri, at the time of the Louisiana Purchase. Local historians believe that the Osage regularly visited the McKissick Spring, an early landmark of what is now Centerton. After Indian Removal, the land was acquired by Diacleson Jackson, who received a land grant on March 10, 1843, but may not have ever lived in Benton County. Jackson sold the acreage containing the spring to James McKissick, for whom the spring then was named. McKissick had moved to Fayetteville (Washington County) in 1835. From 1846 until his death in 1848, McKissick served as commissioner to the Cherokee, Chickasaw, Choctaw, Creek (Muscogee), and Seminole tribes who were relocated to what is now Oklahoma.

A Methodist church and a log schoolhouse were built near the spring before the Civil War. Both took the name Center Point because of their location in Benton County. The nearest post office was in Seba, several miles north of the spring.

Civil War through the Gilded Age
Two divisions of Union troops camped at McKissick Spring on March 5, 1862, on their way to the battlefield at Pea Ridge (Benton County). Following the Civil War, the apple orchards that had been planted earlier in the century became established, and growers began exporting their products to a larger area. Distribution of apples was made easier when the Arkansas-Oklahoma Railroad Company created a line from Rogers (Benton County) to Grove, Oklahoma, with a stop at what is now McKissick Spring. The line was completed in 1898, and the city was laid out on January 8, 1900, by surveyor Stephen T. Fair. When the community sought incorporation, citizens learned that the name Center Point was already being used by a city in Howard County, so the name was changed to Centerton.

Early Twentieth Century
Even before the city was incorporated in 1914, it was growing rapidly. A branch of the Bank of Bentonville was established in 1905, and, by 1907, the city had four apple evaporators, a vinegar plant, and several apple storage sheds, as well as two general stores, a blacksmith, a drugstore, a lumberyard, and two doctors. The city rapidly added a cooperage shop producing white oak barrels for storing and shipping apples, two hotels, and a Masonic lodge. The log schoolhouse was replaced with a wood-frame school in 1911 about five years later, that building burned to the ground, but a brick schoolhouse was in place by 1917.

Centerton acquired the nickname “Apple Capital of the World” when its produce won prizes at the World’s Fair in Paris, France, in 1900. Four years later, at the World’s Fair in St. Louis, Missouri, the Coffelt apple (named for the Centerton farmer who had developed the hybrid) won top honors. The Appleby factory in Centerton also built a cannery for tomatoes grown in the central part of Benton County.

Apple diseases led to a decline in the local crop even before the Depression caused a downturn for the city. The Bank of Bentonville branch closed in 1932, and the railroad ceased operating through the city. In 1936, Centerton was surviving as a small village, according to local historian J. Dickson Black. Local farmers sought to diversify during the Depression, branching out into dairy and poultry. Drilling for natural gas began during the 1930s, and electric service and telephone service were established for Centerton. Private wells were supplemented or replaced by water purchased through the city of Bentonville (Benton County), especially after Beaver Lake was completed in the 1960s. A fish hatchery was built by the Arkansas Game and Fish Commission originally named Centerton Fish Hatchery, its name was changed in 1997 to the C. B. “Charlie” Craig State Fish Hatchery.

World War II through the Faubus Era
The economy gradually improved in the Centerton area during and after World War II. The success of the poultry industry in northwest Arkansas, along with the establishment of what is now Walmart Inc. in Bentonville in 1950, brought new jobs into the region. A volunteer fire company was established in Centerton in 1960. To raise funds, the fire department began an annual festival, Centerton Day, which continues to be held the last Saturday of July each year. The Centerton school district was consolidated with Bentonville schools in 1962.

Bemco Incorporated Aircraft Equipment moved to Centerton in 1959. Parts manufactured in this facility were used in Mercury space capsules in the 1960s.

ยุคใหม่
A new city hall was built for Centerton in 1979. The previous year, the Bank of Bentonville reopened its Centerton branch, which had closed during the Depression. On June 7, 1988, the bank was robbed of more than $3,000 by a man carrying a sawed-off shotgun. Jesse Campbell was arrested for the crime the same day, along with his wife Martha and accomplice Jack Beebe. All three were later convicted.

By 1991, most of the business district had moved from downtown Centerton to state Highway 102. Buell’s Greenhouses in Centerton raise poinsettias, geraniums, impatiens, and other plants, many of which are sold through Walmart Inc. Churches in Centerton include Methodist, Baptist, Pentecostal Holiness, Trinity Mission, and the New Life Christian Center. Centerton Gamble Elementary School (part of the Bentonville school system) had 725 students in 2010. Between 1990 and 2010, Centerton’s population grew dramatically, from 491 to 9,515.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:
Benton County Heritage Committee. History of Benton County, Arkansas. Rogers, AR: Benton County Heritage Committee, 1991.

Black, J. Dickson. History of Benton County. Little Rock: International Graphics Institute, 1975.


ดูวิดีโอ: Northwest Medical Center: Overview


ความคิดเห็น:

  1. Rodrick

    I am assured, that you are not right.

  2. Uriah

    much useful information

  3. Coletun

    I am ready to help you, set questions. Together we can find the decision.

  4. Yardly

    ทำได้ดีมาก นี่เป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมมาก

  5. Jaryl

    เราจะทำอย่างไรถ้าไม่มีวลีที่น่าชื่นชมของเขา

  6. Redwald

    ลบโพสต์

  7. Aurelio

    ขอโทษที่ฉันขัดจังหวะคุณ ฉันเองก็อยากจะแสดงความคิดเห็นเช่นกัน



เขียนข้อความ